Công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Chiều ngày 18/9/2020; tại Sở Kế hoạch và Đầu tư đã diễn ra Lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ. Tới dự và trao quyết định có đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền trao Quyết định

bổ nhiệm Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cho đồng chí Lê Minh Nghĩa.

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm đồng chí Lê Minh Nghĩa – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư giữ chức Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao quyết định và chúc mừng đồng chí Lê Minh Nghĩa đã được lãnh đạo tỉnh tin tưởng giao nhiệm vụ mới.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền

phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh: Đồng chí Lê Minh Nghĩa là cán bộ trẻ được đào tạo bài bản, trưởng thành và kinh qua nhiều nhiệm vụ phòng, ban của Sở Kế hoạch và Đầu tư. Ghi nhận những cố gắng và nỗ lực của đồng chí; BTV Tỉnh ủy đã quyết định giao phó nhiệm vụ Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đối với đồng chí Lê Minh Nghĩa.

Tân Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Lê Minh Nghĩa

phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tin tưởng đồng chí Lê Minh Nghĩa sẽ phát huy năng lực, tận tâm, trách nhiệm trong công việc, nỗ lực phấn đấu, nâng cao bản lĩnh, trí tuệ, cùng tập thể Sở Kế hoạch và Đầu tư duy trì tốt đoàn kết nội bộ; tiếp tục tạo sự đột phá trong việc tham mưu, giúp lãnh đạo tỉnh hoạch định các chiến lược quan trọng, cũng như xây dựng các kế hoạch, phát triển, thu hút các dự án đầu tư cho tỉnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Tập thể lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư

tặng hoa chúc mừng Tân Giám đốc.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Tân Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Lê Minh Nghĩa đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp Lãnh đạo đã tín nhiệm và giao cho trọng trách này và cho biết đây không chỉ là niềm vinh dự mà còn là trách nhiệm đối với bản thân. Trên cương vị mới, bản thân sẽ nỗ lực phấn đấu, phát huy những kết quả đã đạt được của ngành, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của UBND tỉnh và sự phối hợp, hỗ trợ của các ngành, các địa phương để đưa Thanh Hóa ngày càng phát triển trong thời gian tới.

Toàn cảnh buổi lễ công bố kích vào đây