Quy định một số nội dung và biện pháp thi hành Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
Ngày 23/6/2017, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Thông tư số 17/2017/TT-BTTTT, Quy định một số nội dung và biện pháp thi hành Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ
Page Content
Theo đó,Thông tư 17/2017/TT- BTTTT, Quy định một số nội dung và biện pháp thi hành Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, gồm dịch vụ chất lượng dịch vụ, cung ứng dịch vụ, an ninh, an toàn trong cung ứng dịch vụ, kết nối mạng thông tin, lưu trữ tài liệu; báo cáo kiểm tra , giám sát việc cung ứng dịch vụ. Thông tư có 3 chương và 18 điều.
Đối tượng áp dụng Thông tư các cơ quan nhà nhà nước, người có thẩm quyền của cơ quan nhà nước giải quyết thủ tục hành chính; tổ chức cá nhân có yêu cầu thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích; Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Bưu điện các tỉnh, thành phố trực thuộc TW…
Thông tư có hiệu lực thi hành từ ngày 15/8/2017.
Tải toàn văn tập tin thông tư: 17/2017/TT- BTTTT